1000 kim cương TikTok bao nhiêu tiền? – Tìm hiểu ngay

Đánh giá post

TikTok không chỉ là một nền tảng giải trí đơn thuần, mà còn là một kênh kiếm tiền online đầy tiềm năng. Người livestream trên TikTok có thể nhận được quà tặng kim cương từ người xem và đổi thành tiền thật. Vậy, 1000 kim cương TikTok bao nhiêu tiền? Hãy cùng Phần mềm Marketing tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

I. Kim cương là gì trên TikTok?

Kim cương là một loại phần thưởng trên ứng dụng TikTok. Theo đó, TikTok có thể trao kim cương cho các nhà sáng tạo nội dung dựa trên mức độ nổi tiếng từ nội dung của họ. Là một TikToker, có một cách để bạn nhận được kim cương là Quà tặng từ người xem trên video hoặc video livestream của mình. Sau khi nhận được kim cương, bạn có thể quy đổi thành tiền thật, hoặc các vật phẩm ảo trong ứng dụng.

Kim cương trên TikTok là gì?
Kim cương trên TikTok là gì?

II. Điều kiện để nhận Kim cương khi live trên TikTok

Trước khi tìm hiểu 1000 kim cương TikTok bao nhiêu tiền, bạn nên tìm hiểu điều kiện để nhận phần thưởng này khi livestream trên TikTok:

  • Livestream tại quốc gia nơi chức năng nhận kim cương được hỗ trợ.
  • Tài khoản livestream phải đủ 18 tuổi trở lên.
  • Đủ điều kiện sử dụng một số tính năng để nhận kim cương trên TikTok.
  • Có tài khoản đang ở trạng thái tốt và tuân thủ nguyên tắc cộng đồng, điều khoản dịch vụ của TikTok.

III. 1000 kim cương TikTok bao nhiêu tiền?

Tương tự câu hỏi “1 TikTok Universe bao nhiêu tiền Việt Nam“, hay “livestream TikTok có kiếm được tiền không“, “1000 kim cương TikTok bao nhiêu tiền” cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Giá trị của kim cương trên TikTok thay khác nhau tùy thuộc vào quốc gia nơi tài khoản TikTok của bạn đang sử dụng. Theo đó, tại Hoa Kỳ mỗi 1 kim cương có giá trị khoảng 0,005 USD. 1000 kim cương có giá trị khoảng 5 USD. Tương tự, tại Việt Nam, 1000 kim cương sẽ có giá trị tương đương với 122.312 VND.

1000 kim cương TikTok bao nhiêu tiền?
1000 kim cương TikTok bao nhiêu tiền?

IV. Một số mẹo để nhận nhiều kim cương khi livestream trên TikTok

Kim cương là một dạng quà tặng ảo mà các nhà sáng tạo nhận được từ fan thông qua các video hoặc livestream. Do đó, để nhận được nhiều kim cương hơn, bạn có thể áp dụng một số mẹo sau đây:

  • Tăng thời gian livestream: Những nhà sáng tạo hàng đầu thường thực hiện hơn 15 phiên live hợp lệ mỗi tháng, tức là ít nhất 15 giờ mỗi tháng. Thực tế, việc tăng thời gian livestream sẽ tác động tích cực đến thu nhập của bạn.
  • Livestream vào các khung giờ vàng: Bạn nên livestream vào các khung giờ vàng có nhiều khán giả hoạt động trên TikTok. Điều này sẽ giúp phiên live của bạn tiếp cận và thu hút được nhiều người xem hơn.
  • Chia sẻ video và livestream trên các nền tảng khác: Nếu bạn sở hữu các tài khoản mạng xã hội có lượng người theo dõi nhất định như Facebook, Instagram, Twitter, Zalo,… bạn có thể tận dụng để chia sẻ livestream và tiếp cận nhiều người xem hơn.
  • Tổ chức mini game, tặng quà: Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức các mini game, tặng quà trên livestream để khuyến khích người xem tương tác với buổi live của bạn.

V. Hướng dẫn bật tính năng nhận quà tặng trên TikTok live

Để bật tính năng Gói đăng ký LIVE để nhận quà tặng khi livestream trên TikTok, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok => chọn mục Hồ sơ => nhấn vào dấu 3 gạch ngang ở góc trên bên phải.
Nhấn vào dấu 3 gạch ngang
Nhấn vào dấu 3 gạch ngang
  • Bước 2: Chọn vào Công cụ dành cho nhà sáng tạo => Tại mục Kiếm tiền chọn vào Gói đăng ký.
  • Bước 3: Cuối cùng, để khởi tạo gói đăng ký LIVE bạn nhấn nút Bắt đầu để hoàn tất.
Bật tính năng Gói đăng ký LIVE trên TikTok
Bật tính năng Gói đăng ký LIVE trên TikTok

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi 1000 kim cương trên TikTok bao nhiêu tiền. Hy vọng bài viết này của Phần mềm Marketing sẽ hữu ích dành cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Chia sẻ

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0889 922 600

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmarketingonline.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCzT9f4tX-o4oQpVbHTdm_sA

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong